Pages

Tuesday, November 15, 2011

Card

-- stay cool hanggang sa susunod mong birthday and...


Stay strong.

Sorry ha.  Hindi gaya ng iba... hindi ko kayang sabihin na naiintindihan kita at ramdam ko ang nararamdaman mo... wala akong ibang alam gawin kundi ang mag imagine at mag isip ng kung anong dapat ko ikilos... 'di pala madali. Turuan mo po ako. Sabihin mo po  kung pano ako makakatulong... gusto ko malaman mo na andito kami para sa'yo. Alam kong may pinagdaanan ka... gusto kita i-uplift... akala ko madali..  hindi pala.

Hmmm... gusto ko sana mangulit kaso hindi ko alam kung tama.
 
Stay strong.

I would really love na makita kang malagpasan 'to. After that,  I know you'll turn out to be a more stronger and  more beautiful lady than you are now.

I'm missing the giggles and the jolly 'kit out of you.

But take your time...

Kaya mo yan.

-Le Jinx.

No comments:

Post a Comment